Thông tin tuyển dụng
|
Vị trí tuyển dụng
|
Tuyển trợ lý kinh doanh, marketing online
|
Chức danh
|
Nhân viên |
Kinh nghiệm
|
Dưới 1 năm |
Nhóm ngành nghề
|
Công nghiệp |
Trình độ
|
Không yêu cầu |
Loại hình công việc
|
Toàn thời gian tạm thời |
Nơi làm việc
|
Hà Nội |
Mức lương
|
Thỏa thuận |
Số lượng cần tuyển
|
5 |
Mô tả công việc
|
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu bán hàng trực tuyến, tư vấn xây dựng website bán hàng với nanoweb.vn (http://nanoweb.vn). Đàm phán và kí kết hợp đồng
- Hỗ trợ khách hàng phát triển kinh doanh, gia tăng doanh số thông qua Thương mại điện tử
- Định hướng kinh doanh theo tháng, quý, năm
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng
- Phát triển mạng lưới cộng tác viên
|
Yêu cầu công việc
|
Yêu cầu quan trọng nhất:
- Có mục tiêu, hoài bão, đam mê, nhiệt huyết trong công việc, có khát vọng thành công,
Yêu cầu công việc:
- Nam, nữ tốt nghiệp các trường ĐH, CĐ, Trung cấp về kinh tế, CNTT chuyên ngành Thương mại điện tử, quản trị kinh doanh, bán hàng, marketing
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt. Yêu thích kinh doanh
- Thành thạo Internet, Forum, Blog, Google, tin học văn phòng
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh website, thương mại điện tử
Yêu cầu khác:
- Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc
- Tư duy logic tốt, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc
|
Quyền lợi được hưởng
|
Quyền lợi:
- Lương, thưởng hấp dẫn: 3,2 triệu + thưởng % doanh số vượt yêu cầu. Rất nhiều người đạt mức lương 7, 8 triệu hàng tháng ngay sau thử việc;
- Được cấp Laptop. Nếu đã có Laptop thì lương + hưởng phụ cấp 200.000 VNĐ/tháng;
- Được hưởng nhiều chế độ hỗ trợ và đãi ngộ từ công ty: hỗ trợ tiền điện thoại, xăng xe, ăn trưa, trượt giá, gửi xe…;
- Có cơ hội thăng tiến: Cơ hội sở hữu cổ phần ưu đãi dành cho thành viên có kết quả làm việc xuất sắc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, tết…;
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm..., trong thời gian thử việc, ứng viên sẽ được đào tạo về sản phẩm và 4 kĩ năng quan trọng, bao gồm: Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, Telesales (Bán hàng qua điện thoại), Email marketing, Chốt hợp đồng – Đòn quyết định.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. trẻ trung, năng động, đam mê, nhiệt huyết trong công việc và cuộc sống; đoàn kết gắn bó tạo nền tảng sức mạnh phát triển.
|
Hồ sơ bao gồm
|
|
Hạn chót nộp hồ sơ
|
28-10-2016 |
Thông tin liên lạc
|
Tên người liên hệ
|
Thông tin cập nhật |
Email
|
abc@gmail.com |
Số điện thoại
|
0955.555.55 |
Địa chỉ
|
Cầu giấy- Hà Nội |